logo-ttk-transfer-mau
  1. Home
  2. »
  3. Project
  4. »
  5. Tư vấn chuyển tiền định cư nước ngoài

Tư vấn chuyển tiền định cư nước ngoài

Danh mục

Giúp khách hàng hoàn tất một bộ hồ sơ chuyển tiền định cư nước ngoài từ phức tạp đến đơn giản hoá. Chúng tôi hỗ trợ quý khách hàng cập nhật các quy định và thủ tục hồ sơ cần thiết theo quy định của nhà nước và các tổ chức tài chính. Mang đến thêm lựa chọn chuyển tiền nhanh chóng, không giới hạn với dịch vụ tư vấn chuyển tiền định cư nước ngoài uy tín, chuyên nghiệp.

Chuyển tiền định cư nước ngoài
Chuyển tiền định cư nước ngoài

Chuyển tiền định cư là gì?

Định nghĩa: Chuyển tiền định cư là hoạt động chuyển một lượng tiền hoặc tài sản từ một quốc gia này sang một quốc gia khác với mục đích hỗ trợ cho quá trình định cư của một cá nhân hoặc gia đình tại quốc gia mới. Người chuyển tiền định cư có thể cũng là người thụ hưởng hoặc người thân của người gửi.

Mục đích chuyển tiền định cư:

  • Chuyển tiền hỗ trợ sinh hoạt phí ban đầu
  • Chuyển tiền đầu tư nhà ở, kinh doanh
  • Chuyển phục vụ ổn định cuộc sống

Các hình thức định cư nước ngoài

Các hình thức định cư nước ngoài gồm:

  • Du học định cư: Định cư thông qua quá trình học tập và làm việc tại nước sở tại, thông qua các chương trình khởi nghiệp.
  • Định cư dựa trên kênh đầu tư
  • Định cư dựa trên hôn nhân: Công dân Việt Nam kết hôn với người có quốc tịch ở quốc gia đó
  • Định cư diện đoàn tụ gia đình: Người định cư có người thân đã định cư trước đó và có nhu cầu đoàn tụ.
Các hình thức định cư nước ngoài
Các hình thức định cư nước ngoài

Quy trình chuyển tiền định cư nước ngoài

Việc chuyển tiền định cư tại nước ngoài sẽ có quy trình cụ thể đối với từng đơn vị hỗ trợ mà khách hàng lựa chọn. Chúng tôi gửi đến quý khách hàng quy trình hồ sơ chuyển tiền định cư gồm:

  • Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ gồm giấy tờ tùy thân (CCCD/Hộ Chiếu); Giấy tờ chứng minh nhân thân; giấy tờ chứng minh nguồn gốc số tiền
  • Bước 2: Lựa chọn ngân hàng hoặc tổ chức uy tín để thực hiện chuyển
  • Bước 3: Tiến hành hoàn tất hồ sơ hoặc thủ tục chuyển theo form và yêu cầu của bên chuyển
  • Bước 4: Nhận mã giao dịch và theo dõi tiền chuyển (tuỳ thuộc vào quốc gia và đơn vị chuyển thời gian chuyển có thể từ 5 phút đến 5 ngày)
  • Bước 5: Bên nhận nhận số tiền được chuyển

Các hình thức chuyển tiền định cư hiện nay

Hiện nay nhiều đơn vị cung cấp hình thức chuyển tiền hỗ trợ khách hàng định cư, khách hàng có thể so sánh tỷ giá, chi phí và chất lượng dịch vụ các bên để có thể lựa chọn đơn vị phù hợp. Gồm:

– Chuyển tiền ngân hàng: Khách hàng giao dịch trực tiếp tại các chi nhánh và phòng giao dịch gần khu vực sinh sống

– Chuyển tiền qua ví điện tử: Linh hoạt chuyển tiền đến các quốc gia trong hạn mức tuy nhiên số tiền được phép chuyển không nhiều

– Chuyển tiền qua tổ chức tài chính: Thường nhanh chóng và ít thủ tục hơn song khách hàng cần lựa chọn đơn vị tổ chức uy tín và có trách nhiệm.

5+ Lưu ý cần biết khi chuyển tiền định cư nước ngoài

Khi lựa chọn chuyển tiền ra nước ngoài nói chung và chuyển tiền định cư nước ngoài nói chung, khách hàng đều phải quan tâm đến các yếu tố liên quan đến giá cả, chính sách,… để đảm bảo vừa an toàn số tiền chuyển vừa tối ưu được chi phí. Những lưu ý cơ bản khách hàng cần quan tâm khi chuyển tiền định cư nước ngoài gồm:

  • Quy định pháp luật: Việc chuyển – nhận tiền quốc tế phải tuân thủ theo các chính sách của nhà nước liên quan. Quy định này bao gồm cả bên nước gửi và nước nhận.
  • Tìm hiểu tỷ giá ngoại tệ: Tỷ giá chuyển đổi sẽ có sự thay đổi theo ngày và không phải quốc gia nào cũng giống nhau. Khách hàng cần cập nhật thông tin tỷ giá đúng nhất và chính xác nhất
  • Tìm hiểu phí: Ngoài việc phát sinh tiền tỷ giá khách hàng cũng phải chi trả thêm khoản phí chuyển đổi và thường tiền phí sẽ do cơ quan/ tổ chức tài chính tôi.
  • Bảo mật thông tin: Khách hàng phải được đảm bảo rằng các thông tin chuyển khoản của mình được bảo mật một cách chính xác và kỹ lưỡng.
  • Xem trước thời gian chuyển tiền: Yếu tố quyết định thời gian chuyển thường là số tiền chuyển, thời gian chuyển và đơn vị hỗ trợ. Khách hàng có thể hỏi trước thông tin này để chọn phương thức chuyển phù hợp.
Lưu ý khi chuyển tiền định cư nước ngoài
Lưu ý khi chuyển tiền định cư nước ngoài

Chuyển tiền không giới hạn với dịch vụ chuyển tiền định cư

Với mong muốn hỗ trợ khách hàng thuận tiện chuyển tiền định cư đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, kinh doanh của bản thân và người nhà của khách hàng, chúng tôi hướng dẫn bạn hoàn tất thủ tục chuyển nhanh chóng, dễ dàng theo tác online.

Ưu điểm của dịch vụ: Không giới hạn số tiền chuyển, không cần chứng minh mục đích chuyển. Ngoài ra tỷ giá cũng được đánh giá là tối ưu hơn so với các đơn vị khác, đảm bảo nhanh chóng, an toàn giao dịch.

Nhược điểm: Khách hàng cần check kỹ và chính xác thông tin tổ chức chuyển tiền vừa tránh lãng phí thời gian vừa đảm bảo an toàn số tiền chuyển đúng người.

Với kinh nghiệm làm việc và chuyển tiền đến 72 quốc gia trên thế giới, chúng tôi tự hào khi nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Luôn nỗ lực hết mình mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng:

  • Tư vấn nhanh 24/7
  • Hỗ trợ tỷ giá và phí ưu đãi
  • Thanh toán nhanh chóng, an toàn sử hệ thống giao dịch mang tên SWIFT
  • Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối
Tiết kiệm chi phí khi chuyển tiền quốc tế
Tiết kiệm chi phí khi chuyển tiền quốc tế

Câu hỏi thường gặp

Người thân hoàn toàn có thể chuyển tiền định cư cho bạn, song tại một số đơn vị sẽ yêu cầu bổ sung giấy chứng nhận nhân thân cũng như nguồn gốc số tiền.
Để chứng minh nguồn gốc số tiền chuyển, khách hàng cần bổ sung các hồ sơ sau:
  • Giấy chứng minh thu nhập: hợp đồng lao động, bảng lương, số tiết kiệm, giấy chứng minh kinh doanh,…
  • Giấy tờ chứng minh tài sản: hợp đồng cho tặng tài sản, sổ hồng, giấy đăng ký xe,…
  • Giấy tờ chứng minh nhân thân: Giấy khai sinh, giấy chứng nhận nhân thân,…
  • Giấy tờ khác: Tuỳ theo yêu cầu của đơn vị bạn lựa chọn
Có thể, hầu hết các đơn vị đều hỗ trợ việc chuyển tiền bằng nhiều loại ngoại tệ khác nhau. Tuy nhiên, tỷ giá hối đoái và phí chuyển tiền có thể thay đổi tùy thuộc vào từng loại tiền tệ và đơn vị cung cấp dịch vụ.
Phí chuyển tiền định cư phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Số tiền chuyển, hình thức chuyển, quốc gia nhận và chuyển tiền, đơn vị chuyển
Chúng tôi vừa thông tin đến quý khách hàng thông tin chuyển tiền định cư nước ngoài đảm bảo an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm. Với sự hỗ trợ bởi chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm, tư vấn khách hàng hoàn thiện thông tin chuyển tiền định cư nhanh chóng, tiết kiệm cả thời gian lẫn công sức. Không thủ tục rườm rà, liên hệ trực tiếp hotline/zalo 0976857703 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Hỗ trợ tư vấn và kết nối các nhà cung cấp dịch vụ chuyển – nhận tiền quốc tế: